Kopar

Mig langar eilítið í svalan koparhlut inn á heimilið. Það er yard-sale fyrir utan blokkina hjá mér á sunnudaginn, klukkan 9. Veit ekki hvort ég nenni að rífa mig á fætur og skunda út svo snemma því ef hún byrjar 9 þá er vissara að vera mætt löngu fyrir 9. Bandaríkjamenn taka bílskúrssölur mjög alvarlega. Við höfum farið á tvær og ekki fundið neinar gersamar enn enda mættum við seint og þá er yfirleitt það sem eitthvað er varið í farið. Kannski í þetta sinn verðum við heppin og finnum einhvern sætan kopar vasa eða kopar óróa.

 

Ég get ímyndað mér að  kopar kertastjakar og vasar komi  sérstaklega vel út þegar  svart og hvítt er ráðandi litur inn á heimili

Auglýsingar
Kopar

Færðu inn athugasemd

