Calle blóm

Calle blóm

Þessar gulu calle fengu að fljóta með mér heim eftir Whole food ferð um daginn. Þegar ég gifti mig þá langaði mig til að hafa calle blóm sem brúðarvönd en því miður þá gekk það ekki upp. Ég hefði þurft að vera mörgum dögum fyrr á ferðinni, heljar mikið mál fyrir blómabúðin að verða sér út um þau. Hér fást þær bara í búðinni á slikk, ekkert mál að komast yfir þessu fallegu blóm. Þær stóðu í meira en viku og ólíkt rósum þá héldu þær sér vel án mikils tilstands.

Auglýsingar
Mynd

Færðu inn athugasemd

