iittala

Í kringum þrítugsaldurinn byrja vinir manns að gifta sig, sumir í leyni, aðrir með pompi og prakt. Ég elska brúðkaup og ég elska hvað brúðkaup eru orðin fjölbreytt og kjólarnir orðnir allavegana og mér finnst eins og undanfarin ár hafi verið mikil stemming fyrir því að hafa hlutina eins og hver einn og vill, hvort sem það er risa veisla eða gott partý í heimahúsi. Ég held að ég sé ekki að ýkja neitt ógurlega þegar ég segi að ég hafi farið í brúðkaup síðustu 5 sumur, sum árin í fleiri en eitt. Mér finnst ótrúlega skemmtilegt að kaupa brúðkaupsgjafir, ég hef yfirleitt slegið saman með öðrum og átt góðar stundir við að finna út hina fullkomnu gjöf. Oftar en ekki hef ég endað á kaupa eitthvað frá Iittala til að gefa. Það er oftar en ekki á óskalistanum hjá fólki en iittala vörurnar eru líka svo tímalausar, vandaðar og stílhreinar. Íslendingar eru ekki þeir flippuðustu  þegar kemur að húsbúnaði.

iittala

Ég notaði nokkrar svona undir konfektið þegar ég skírði og mér fannst það koma svo skemmtilega út. Systir minni fannst þeir þó óþarflega litríkir, hún er 100% í svart- hvítu -einlitu deildinni.

ii

Festivo kertastjakarnir væru því hin fullkomna gjöf fyrir hana.

277393658268662639_9IzrM5X5_c

Auglýsingar
iittala

Færðu inn athugasemd

