Búið í Brooklyn

baked-in-brooklyn

Ég ólst upp úti á landi þar sem er hátt til lofts og vítt til veggja, ég þoli því ekki lengi við í stórborgum. Mig langar til að ýta byggingunum til hliðar svo ég geti andað og ég vil getað skrúfað niður í bílaniðnum. Við eyddum mánuði í New York eitt sumarið og í lok mánaðarins var ég komin með snert af innilokunarkennd. Borgin var yndisleg en það var aðeins of mikið af húsum og of mikill hávaði (ekki það ef ég fengi tækifæri til að búa og starfa í borginni þá myndi ég ekki slá hendinna á móti því). Það kom því ekkert mikið á óvart að ég félli fyrir Brooklyn. Þar var aðeins minni hávaði og byggingarnar ekki jafn yfirþyrmandi.

boerum-hill-townhouse-dining-room

 

Auglýsingar
Búið í Brooklyn

Færðu inn athugasemd

