Eldhúsáhöld fyrir augað

Dótið okkar er út um allt, það eru kassar frá okkur í þrennum geymslum í Reykjavík, eitthvað er á Akureyri, hellingur á Blönduósi plús það sem við erum með hér úti. Ég get ekki beðið eftir því að búa á einum stað með allt mitt dótt og eiga hvergi kassa í geymslum út í bæ.  Þangað til þá læt ég mig dreyma um fallega hluti.

measuringspoonsMerchant no. 4

sku015_duo_large

Merchant no. 4

behostir1

Auglýsingar
Eldhúsáhöld fyrir augað

2 athugasemdir við “Eldhúsáhöld fyrir augað

  1. Erla ég sá svörtu stelton hnífana á tilboði í bænum 3stk á 999sek. Ef þú ert æst í þá ætti að vera lítíð mál að redda þeim og senda til þín.
    1. stór, 1 stór brauðhnífur og annar minni…ógeðslega flottir
    Kv Thelma

Færðu inn athugasemd

