Leðurjakkinn…

Ég fékk pening í afmælisgjöf og ég gekk með hann í veskinu í von um að finna eitthvað fallegt.

Ég var að skoða föt í Evu á Laugarvegi og ég verð að viðurkenna að sú búð er nú ekki í mínum verðflokki🙂

En niðri á útsölulagernum þeirra fann ég þennan fallega leðurjakka. Hann átti að kosta morðfjár en ég fékk hann á mjög góðu verði og hann er svo fallegur.

Hann er mjög hlýr þannig að ég á örugglega ekki eftir að nota hann mikið í sumar en ég get verið í honum þegar það er svona leiðindaveður🙂IMG_3267IMG_3270IMG_3275IMG_3276

Húfuna fékk ég í Tiger á heilar 800kr😉

Leðurjakkinn…

Færðu inn athugasemd

