Fallegt á fimmtudegi

katrin Sigurðardottir

Verk Katrínar Sigurðardottir á  Feneyjatvíæringnum í ár. 

Langþráð mömmufrí rann upp i vikunni. Ég er búin ad hlakka til í allan vetur að fá smá tíma fyrir mig án snúllurnar og eiginmannsins. Ég var sérstakleg búin að hlakka til að hitta á gamlar vinkonur án þess ad hafa litla krílið með mér. Það er ögn snúnara að eiga afslappaða stund þegar 1. árs kríli vill kanna heimili vinkvenna minna. Á þriðjudaginn var komið að stóru stundinni en í stað þess að ég væri full tilhlökkunar þá varð eg bara stressuð og kvíðin fyrir að fara frá henni. Allt saman eftir bókinni, Finnur hló nú bara að mér og minnti mig á að ég sé búin að hlakka til i marga mánuði og það myndi nú ekki væsa um Katrínu Önnu hjá sér og ýtti mér upp í  flugvélina.

Steinunn Sigurðardottir

Steinunn Sigurðardottir

Þegar ég lenti í Reykjavík þá var ég nú búin að hrista þetta af mér, veðrið mætti nú samt vera aðeins skemmtilegra. Tíminn hefur verið vel nýttur, það vel að  mig verkjar í kjálkana því ég er búin að tala svo mikið við allar skemmtilegu vinkonurnar mínar. Framundan eru fleiri vinkonuhittingar og þvælast um borg og bæ, snuddulaus.

hamborgarabullan

Fallegt á fimmtudegi

Færðu inn athugasemd

