Leitin af prumpuslíminu….

Yndislega dóttir mín átti verlaun skilið eftir að hafa lagað svo vel til í herberginu sínu í dag.

Hún spurði mig svo fallega elsku mamma má ég fá prumpuslím GERÐU ÞAÐ 🙂

Ég sló til en hafði nú hugsað mér að verlauna hana með ís en jæja prumpuslím skal það vera!

Við enduðum á að fara í 3 búðir að leita að þessu og þið getið ímyndað ykkur hvað það var neyðarlegt að spyrja að þessu !

En við fundum það á endanum í toys or us og vörum alveg heil lengi í búðinni að skoða okkur um, við förum sko ekki oft þanngað.

Er að fíla leður jakkan sem ég fékk í kolo fyrir 2 árum síðan, mér fannst hann alltaf svo stór en viti menn er að  fýla það núna 😉

Og nýju skórnir ……. KLEKKAÐIR !IMG_3331IMG_3339IMG_3329IMG_3327

Fundum prumpuslímið….IMG_3338IMG_3340

Nú ómar heimilið af prumu látum… Góða helgi vinir 🙂

Auglýsingar
Leitin af prumpuslíminu….

Færðu inn athugasemd

