Sumardagur í Chapel Hill

tréÚtsýnið af pallinum er alveg ágæt. Finni líkar mjög vel innan um öll þessi tré enda uppalinn í Svíaríkinu og veit hvað alvöru tré eru öfugt við mig.

gulrótarsafi

 Meinlætamataræðið er í fullum gangi í Chapel Hill. Ég fjárfesti loks í safapressu og nú þamba ég grænkál, spínat, gulrætur, sellerí líkt og ekkert sé.  Ég er byrjuð að drekka tvo safa á dag og stefni á að ná að drekka um fjóra á dag með því þá ætti ég að ná að borða helling af grænmeti sem vonandi hjálpar til við að halda niðri bólgunum.

sólbað

Fólk kvartar yfir veðrinu, samkvæmt heimamönnum er  víst búið að vera  óvenjukalt  í ágúst og rignarsamt. Þau hafa greinilega aldrei kynnst reykvísku rigningu. Hitinn er reyndar minni heldur en við höfum kynnst í ágúst en það er samt engan veginn kalt á mælikvarða Íslendinga. Ég reyni því að nýta sólina og hitann til að fá 15 mínúta D-vítamín skammtinn.  Sumt af því sem ég er að gera þessa dagana til að ná heilsu aftur er erfitt, vont og leiðinlegt en sólbaðið er eitt af fáum sem er auðvelt að gera.

lyfta

Sumardagur í Chapel Hill

Færðu inn athugasemd

