Eitt og annað fallegt…

teppi

Ég er orðin mikil áhugakona um teppi eftir að 4 ár í teppalandinu mikla. Ég verð að segja að það var mikill plús að hafa teppi á gólfunum þegar Katrín Anna var ponsu pons. Þetta teppið kemur úr smiðju Scholten & Baijings’

kjólar

Ég er svo hrifin af  prjónavörunum frá The Knit Kid. Ég hef áður birt myndir af vörunum þeirra, sé smá eftir því að hafa ekki keypt mér peysu frá þeim síðast þegar ég var að slefa yfir vörunum frá þeim því þær hafa hækkað umtalsvert síðan síðast, ekki að undra.

hnífapör

Hnífapör í lit! Ég er svo hrifin af þessum hnífapörum að það er vandræðalegt,  finnst bæði lagið á þeim og liturinn fallegt. Ég veit ekki hvort ég eigi að ljóstra því upp en á mér hvorki meira né minna fimm uppáhálds hnífapör.

Eitt og annað fallegt…

Færðu inn athugasemd

