Made in USA

Í mínum huga var flott húsgagna.- og vöruhönnun aðallega að finna á Norðurlöndum og í Evrópu, made in USA var ávísun á yfirþyrmandi húsgögn. Yfirþyrmandi, ljót og smekklaus. Því lengur sem ég dvel í  í Bandaríkjum því meir kemst ég að lítil innistæða var fyrir sleggjudómunum mínum (ekki það, það er leikur einn að finna ljót, yfirþyrmandi og smekklaus húsgögn).

Lampar

Lampar úr smiðju Michael James Moran.

Blaðakarfa

Mig langar svo í þessa blaðakörfu frá ByAMT. Ég sé fyrir mér hvað hún færi vel á stofugólfinu okkar.

Hillur

Ómótstæðileg hillusamstæða eftir Stephan Burkes

Auglýsingar
Made in USA

2 athugasemdir við “Made in USA

    1. ég ætlaði að sannfæra eiginmanninn um að við ættum að taka svona heim með okkur en hillusamstæðan er ekki einu sinni með verðmiða. Ég er nokkuð viss um að vörur án verðmiða séu ekki á færi doktorsnema, -Erla

Færðu inn athugasemd

