Glaðningar á alnetinu

Katrín Anna er orðin uppvöðslusamari en hún var þannig að það verður sí erfiðara að fara út að borða, okkur til mikils ama. Vinkona mín mælti með bókinni, Bringing Up Bébé, One American Mother Discovers the Wisdom of French Parenting, en frönsk börn eru víst stilltustu börn í heimi. Ég var komin á fremsta hlunn með að kaupa hana en eftir að hafa lesið bókadóm um hana eftir aðra vinkonu mína á druslubókablogginu (skemmtilegasta blogg ever) þá er ég ekki lengur jafn viss.

batmanprinsessa

Mig langar til þess að verða batman-prinsessa þegar ég verð stór

Ég bíð þín eftir Vök er búið að vera í stanslausri spilun alla vikuna

Auglýsingar
Glaðningar á alnetinu

Færðu inn athugasemd

