Jakkinn hennar mömmu ..

Í sumar þá sá ég í GK gallajakka sem var með blómamynstri frá Wood wood og mér  fannst hann svo sætur !

En hann var of dýr fyrir minn fjárhag 😦

En svo var mamma að losa sig við föt sem áttu að fara í rauðakrossinn og ég fann þennan gallajakka með blómamynsti sem hún hefði átt.

Hann er nánast eins og svo setti ég bara gallavesti yfir og Búmm kellan er klár 😉

Þannig farið öll í skápin hjá mömmu ykkar og tékkið hvort það leynist ekki eitthvað töff….

IMG_7326IMG_7299IMG_7328524325_4150343193559_182938282_nIMG_7303

Auglýsingar
Jakkinn hennar mömmu ..

Færðu inn athugasemd

