Tripp buxur…

Kíkti á fatamarkað á Kexinu í gær, planið var bara að kíkja og kaupa ekki neitt. Eins og það hefur einhvern tímann skeð !

Þarna fann ég  buxunar sem mig var búið að langa í svo lengi !! hoppaði hæð mína þegar ég kom heim ég var svo glöð 🙂

Svo fór ég  á Snaps áðan og fékk mér að borða í nýju buxunum mínum ! Elska Snaps besti matur í bænum 🙂

Mæli með að þið prófið hann 😉

IMG_7551IMG_7549IMG_7553IMG_7534

Auglýsingar
Tripp buxur…

2 athugasemdir við “Tripp buxur…

Færðu inn athugasemd

