Fallegt á fimmtudegi

Þegar rökkvar að á haustin þá leiði ég hugann meir að ýmiskonar birtugjöfum. Haustið er uppáhalds árstíminn minn. Á meðan flestir fyllast fítonskrafti á vorin þá er haustið minn tími til að koma hlutum í verk.

http://www.rockettstgeorge.co.uk/beaded-ceiling-light-21227-p.asp

Mér hugkvæmdist ekki að skella smá lit á kertastjakann sem ég bjó til fyrr í sumar.

kertastjaki

Vinnuljós frá Design House Stockholm

work-lamp-for-design-house-stockholm-worklamp1

Flott DIY kerti sem er að finna hjá sænska bloggaranum MIJA

Kertaljós

Auglýsingar
Fallegt á fimmtudegi

Færðu inn athugasemd

