Hrafnapeysa

Varð alveg óð þegar ég sá þessa peysu og varð að fá hana !

Mér finnst þessi grafík á henni svo flott en því miður þá er hún aðeins of stutt,sem getur verið vandamál þegar maður pantar föt og getur ekki mátað.

En til að laga það er gott að vera í  léttri peysu inn undir og mér finnst mjög flott að blanda saman munstrum.

Mig langar líka að þakka meðbloggara mínum henni Erlu fyrir að vera svona hugrök og sterk kona ! Það var viðtal við hana í helgar DV þar sem hún talaði um veikindin sín og ég veit að það var ekki létt fyrir hana að opna á þetta . Búin að þekkja Erlu síðan ég var 4 ára og hún er besta vinkona sem nokkur getur átt ! Elska þig vinkona og takk fyrir að vera alveg eins og þú ert …..

Made with Repix (http://repix.it)Made with Repix (http://repix.it)

Hrafnapeysa

Færðu inn athugasemd

