Gærdagurinn.

Í gær þegar ég var búin í prófi þá hjólaði ég niðrí bæ til fá mér kaffi og kíkja aðeins í blöðin.

Ég var  á miðjum Laugarvegi, að hjóla og þar standa tvær stelpur að taka af sér mynd (þær voru á götunni ekki gangstéttinni). Ég ætla bara að hjóla í kringum þær en önnur stelpan sem sneri baki í mig, byrjar að ganga í áttina til mín!

…ég var á fullri ferð….

Ég ÖSKRA og svo ÖSKRAR hún og svo vinkona hennar!!!

En það besta við þetta að það stóð þarna gömul kona rétt hjá með manni sínum og hún öskraði hæst af okkur öllum!

Sem betur fer meiddist enginn nema kannski litla hjartað í gömlu konunni:)

Made with Repix (http://repix.it)IMG_36671743493_624686267579887_1744444081_nMade with Repix (http://repix.it)

 

 

Gærdagurinn.

Færðu inn athugasemd

