Hvernig á að hætta að borða óhollt?

Ég hef ekki hugmynd!

djók

Ég hef nokkrar hugmyndir en gengur illa að framfylgja þeim. Síðustu tvo daga hef ég eftir fremsta megni reynt að sneiða framhjá gosdrykkju og sælgætisáti. Í gær gekk vel fyrir utan tvær suðusúkkulaðiraðir sem stukku upp í munninn á mér. Finnur var voða kammó og fullvissaði mig að ég væri enn að standa mig vel. Í dag gekk ekki jafn vel, rúmlega klukkan eitt var ég ekki búin að borða neitt nema einn grænan drykk. Týpísk ég, ég nenni hvorki að borða né búa til mat á morgnana. Hér áður fyrr þegar ég var ekki hömlulaus ofæta hefði ég bara fengið mér eitthvað að borða, búið spil. Í dag bættust við hálfslíters kókflasa og ekki eitt heldur tvö súkkulaðistykki við hádegismatinn.

dísúess

Ég taldi mér trú að ég yrði svo miklu duglegri að taka til ef ég innbyrti TVÖ súkkulaðistykki. Því eins og allar vita þá er nauðsynlegt að gúffa í sig í kóki og súkkulaði til þess að geta tekið til.

Ég neita því ekki að súkkulaðistykkin voru voða góð en (trommusláttur) sú vellíðan endist ekki einu út tímann sem það tekur að borða stykkin. (Ég hefði kannski átt að sleppa seinna stykkinu).

það þýðir ekki að gráta Björn bónda

Það verður harla pínlegt fyrir mig ef ég þarf að skrifa á morgun að ég hafi aftur gúffað í mig 100 súkkulaðistykkjum.

Auglýsingar
Hvernig á að hætta að borða óhollt?

Færðu inn athugasemd

