Safakúr

Ég hef farið þrisvar sinnum á safakúr. Í öll skiptin hef ég orðið betri af gigtinni og grennst. Í öll skiptin hef ég fyrst og fremst farið til þess að verða ögn betri af gigtinni. Í eitt skipti fór ég á skyndi safa og þeytingakúr til að getað þrammað um götur Boston.

safafasta

Núna er ég fyrst og fremst að hugsa um að léttast.

Er ég búin að koma því á framfæri að mér finnst mjög leiðinlegt að vera ofþung. Enn leiðinlegra finnst mér að þurfa að gera eitthvað í því. Einn dagur í einu eða einn klukkutími í einu.

Dagurinn er nær hálfnaður og ég er að farast úr hungri og stressi. Það er svo fyndið að á meðan ég gúffaði í mig mjög óhollum mat þá leiddi ég lítið hugann að áhrifum þess á heilsu mína en þegar ég geri eitthvað eins og safakúr þá verð ég raunverulega stressuð um afleiðingar. Það gæti haft mjög slæmar afleiðingar fyrir heilsu mína að drekka grænmetissafa, kókosvatn og vatn í þrjá dag.

Auglýsingar
Safakúr

Færðu inn athugasemd

