Safafasta

  • Held þetta enn út
  • Get enn ekki dansað af sama krafti og Beyonce
  • Er fokking pirruð út í sjálfan mig að þurfa að létta mig
  • Vorkenni sjálfri mér ógurlega, ÓGURLEGA
  • Hef hafið gífurlegar samningsviðræður við sjálfan  mig að enda meinlætalíferni sem fyrst
Auglýsingar
Safafasta

Ein athugasemd við “Safafasta

  1. Hugrún Sif skrifar:

    Þegar þú verður komin á þinn áfangastað í þyngdinni og komin með stjórn á mataræðinu þá verður allur maturinn sem þig langar ógurlega í ennþá til – hann er ekki að fara neitt frá þér, plús það hvað þú verður endalaust stolt af sjálfri þér 🙂 Þú ert flottust mín kæra – mundu bara hvað allur holli maturinn gerir gott fyrir heilsuna þína og að smá hras annað veifið er enginn „dauðadómur“ 🙂

Færðu inn athugasemd

