Gigt

Ég er með ákveðnar hugmyndir um hvernig ég vil skrásetja leiðina til bata en á erfitt með að finna fókus punkt. Fyrst og fremst er ég feimin, hvað ef mér mistekst og næ engum árangri. Ég er ekki alveg viss um að ég treysti mér í að setja gigtarbaráttuna á netið en sóragigtin hefur fylgt mér í meira en 10 ár.  Það væri auðvitað mjög gaman að ná að setja saman blogg sem myndi gagnast öðrum gigtarsjúklingum.

Processed with VSCO with m5 preset

Ég kynntist konu sem nær að halda sjúkdómi sínum niðri með mataræði sínu og það hefur fyllt mig von um að það sé hægt að vinna fullkomnlega bug á sóragigtinni. .

Gigt

Færðu inn athugasemd

