Rekur tíðum þó róið sé öllum árum

er akkúrat ég þessa stundina eða öllu heldur allt síðasta ár, jafnvel síðustu tvö ár. Framfarir hafa vissulega átt sér stað og ég er bæði farin að vinna og sveifla tuskunni í gríð og erg heima fyrir. Ég er meira að segja búin að gerast svo fræg að komast á djamm og vera úti alla nóttina.

Vissir þættir ganga þó hægt og fyrir hvert skref fram á við eru þrjúþúsund aftur á bak.

Í mörg ár hef ég dreymt um að taka þátt í hinu víðfræga Húnavökuhlaupi, hlaupa þar 5 km eins og vindurinn. Í ár, í fyrsta sinn er þetta ekki bara fjarlægur draumur. Gigtin lætur alltaf meir og meir undan og ég tel að ef ég byrja strax að æfa mig fyrir hlaupið sem er í júlí 2017 þá gæti kraftaverk gerst og ég myndi hlaupa eins og vindurinn. Ég er reyndar í öllu mínu gigtarfári einstaklega óraunhæf með allt. Ég, til að mynda gat ekki gengið í 10 mínútur utandyra þegar ég setti mér markmið að hlaupa í helvítis hlaupinu. Ég er ekki góð í raunhæfum væntingum.

Húnavökuhlaupsæfingar eru engu að síðu hafnar. Aldrei þessu vant fór ég rólega af stað en rólega á gigtarmáli er ekki það sama og fyrir ykkur venjulega fólkið. Þannig að þó æfingin væri farin á hraða snigilsins og eytt litlum tíma þá var það of mikið. já, dömur mínar og herrar,  þrátt fyrir að hafa bara hlaupið í eina pínulitla mínútu á hraða snigilsins. Þá var þetta of mikið og ég vaknaði daginn eftir tognuð á ökkla og gat með naumindum stundað vinnu vikuna á eftir.

Ég er farin aftur af stað í ræktina en ég ætla að láta hlaupabrettin bíða ögn lengur og taka 30 sekúndur næst. (eða jafnvel bara 15 sekúndur).

Rekur tíðum þó róið sé öllum árum

Færðu inn athugasemd

